สังเวียนไก่ชน

ข่าวสารวงการไก่ชน ไก่ชนออนไลน์ ตารางแข่งขันไก่ชน รับชมถ่ายทอดสดไก่ชนจากเพื่อนบ้าน

Login

พนันชนไก่ให้ชอบด้วยกฎหมาย

เว็บไก่ชน

พนันชนไก่ให้ชอบด้วยกฎหมาย
การพนันไก่ชน แรกเริ่มการชนไก่ มีขึ้นเพื่อการพบปะสังสรรค์ ของเกษตรกร เพื่อทำการแลกเปลี่ยน ความรู้ และช่วยกันปรับปรุงสายพันธุ์ไก่บ้าน ให้แข็งแรง และมีความสง่างามมากขึ้น ดังนั้น การชนไก่เป็นกิจกรรม ที่มีเสน่ห์และให้ความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ จึงทำให้แพร่กระจายออกไปได้ อย่างรวดเร็ว การชนไก่ นั้นจะนำเอาไก่สองตัว ที่ได้รับการฝึกฝน ให้เป็นไก่ชนมาต่อสู้กัน ในสังเวียน
ทั้งนี้ การชนไก่ นั้น เป็นกิจกรรม ที่มีความรุนแรง และอาจมีการต่อสู้กัน จนไก่ชนฝ่ายหนึ่ง หรือทั้งสองฝ่าย ต้องเจ็บหรือตาย และในบางครั้งก็อาจมีการใช้ยา ทำให้ไก่ที่นำมาชนมึน เมา หรือมีความดุร้ายมากขึ้น โดยประเทศไทย ได้บัญญัติกฎหมาย เพื่อดำเนินการควบคุม การเล่นพนันชนไก่ ให้ชอบด้วยกฎหมาย โดยออกระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ได้กำหนดให้หน่วยงานของรัฐ สามารถควบคุม การเล่นพนันชนไก่ได้ โดยกล่าวคือ ให้อยู่ภายในการควบคุมของรัฐ อีกทั้งการทำให้ไก่ชน เป็นสัตว์เศรษฐกิจ กล่าวคือ เป็นบทบัญญัติ ที่ให้มีการเพิ่มมูลค่าไก่ ให้สูงขึ้นอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี ปัจจุบันเทคโนโลยี ด้านการสื่อสาร ที่ไร้พรมแดนนั้น ได้มีการพัฒนา อย่างรวดเร็ว โดยที่ทำให้เกิดประโยชน์ ในการเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลาจนทำให้วิถีชีวิต ของผู้คนในสังคม จะต้องพึ่งพา หรือเชื่อมโยงกับเครือข่ายของอินเทอร์เน็ตมากขึ้น
โดยมีการเชื่อมต่อทางอินเทอร์เน็ต ที่รวดเร็วจากทั่วโลก และจากเทคโนโลยี ที่พัฒนาก้าวหน้าไม่หยุดยั้งนั้น

ติดตามข่าวสารไก่ชนเพิ่มเติม ได้ที่ เพจไก่ชน

กลุ่มพูดคุยทั่วไป แลกเปลี่ยนข้อมูล ได้ที่ @kaichonth

รวมไฮไลท์คลิปไก่ชน ที่นี่ที่เดียว ช่องไก่ชน

รับชมถ่ายทอดสดไก่ชนทุกวัน ได้แล้วที่ เว็บไก่ชน

Picture of adminmkt

adminmkt